TREE STUDIOS x ARTISTS PROJECT

Tuesday, December 19, 2023

 

Artwork này nằm trong project Showreel: Tree Studios x Artists của công ty mình nhằm tập hợp tất cả những sản phẩm nổi bật của công ty cùng với dự án cá nhân của các artist nhân sự trong Tree Studios.


Yêu cầu của project là biến hóa chữ TREE theo ý tưởng cá nhân.

Mình bắt đầu bằng việc phác thảo nhanh các ý tưởng và tính toán tính khả thi khi thực hiện. Vì mình muốn làm frame by frame, mà thời hạn làm chỉ có khoảng một tháng trong khi còn phải chia thời gian với các task khác. Thế nên những ý tưởng dưới này sau cùng mình bỏ hết. =)))))))))


Và vì mình thích mèo + thích những thứ fantasy nên tèn------ten
mình biến chữ TREE thành bốn con mèo! ✌✌


Mình hoàn thành bức này từ 15/6 nhưng đến đầu tháng này thì reel chung của công ty mới xong.

Xem trọn vẹn các artwork khác trên Behance:


No comments :

Post a Comment

Copyright © Igen Tea drawing
Design out of the FlyBird's Box.